Hoạt động công ty

Hoạt động đóng góp thiện nguyện chống dịch Covid 19

Được tin từ Đoàn trường ĐH Y Dược TP HCM về việc các em sinh viên của trường tham gia tình nguyện chống dịch Covid 19, đang rất thiếu thốn về vật lực; VNPROPERTY đã kêu gọi các đơn vị thành viên của Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Tp HCM đóng góp thiện nguyện hỗ trợ các em; Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng chục doanh nghiệp trong hiệp hội đã chung tay đóng góp với Trường.

Mong rằng một chút đóng góp giúp động viên tinh thần các em sinh viên cùng các thầy cô giáo của Trường đang tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Những hình ảnh này không trực tiếp của các em Sinh viên ĐHYD TPHCM, mà là hình ảnh các bác sĩ trẻ từ Thái Nguyên tình nguyện vào Miền nam tham gia chống dich, những sinh viên các trường trong Thành Phố và các các chiến sĩ Hải Quân, cùng tới hỗ trợ chuong trình test nhanh tầm soát tại thành phố Thủ Đức ngày 25-7-2021 . Những tấm lòng cao quý của của một thế hệ tương lai của đất nước.

Dù công việc hết sức căng thẳng và vất vả, nhưng các em luôn vui vẻ, nhiệt tâm với mọi người.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VNPROPERTY cũng thực hiện các việc hỗ trợ vật chất cho các tổ đội công nhân tại các công trường đang bị ngưng để chống dịch

Anh chị em công nhân đều được hỗ trợ tiền , hỗ trợ thực phẩm để đảm bảo cuộc sống trong những ngày giãn cách xã hội