Hoạt động công ty

THIỆN NGUYỆN NĂM 2018

Trong năm 2018 Ban lãnh đạo CBNV với tinh thần tương thân tương ái luôn giúp đỡ những gia đình khó khăn và hoàn cảnh đặc biệt đã đến với những hộ dân thăm và tặng quà.

Đến tận nhà những gia đình đang khó khăn và thăm tặng quà những em nhỏ mới thấy được rất nhiều cuộc sống đang còn cần được giúp đỡ tại xã Lộc Thành giáp ranh biên giới Campuchia, 

Hình ảnh Ban Lãnh Đạo đã được đồng bào dân tộc nơi đây làm ấm lòng và hạnh phúc, hiện nay đã là năm 2018 rồi nhưng cuộc sống 1 số người dân tại xã Lộc Thành vẫn là mái tranh, nhà sàn, trẻ em chân đất tóc phơi nắng cháy mem, thật tội khi xuống tận nơi để thấy được hoàn cảnh người dân, những chú heo mọi nuôi dưới sàn nhà và chạy khắp xóm chơi đùa với bọn trẻ..

Những món quà thiện nguyện chỉ là những món nhỏ như: gạo, mắm, muối, đường, mền..cho gia đình khó khăn. Riêng em nhỏ được bánh, kẹo, cặp, bút, đồ chơi, bong bóng..đã làm cho những đứa trẻ trong sáng rất vui và hạnh phúc..

Cặp xinh được giao tận tay và nhận tại chỗ mang về nhà ngay làm cho những đữa trẻ cười tươi suốt đoạn đường về nhà.

Cầm bong bóng trên tay trẻ em tươi cười làm cho Ban Lãnh Đạo như được trở về tuổi thơ ngày trước, mỗi năm cứ như vậy luôn được chuẩn bị chu đáo và hoàn thành vào lúc chiều đã làm cho thôn xóm được rộn rã tiếng cười từ Bà đến cháu tại xã Lộc Thành..

 

Hình ảnh em nhỏ được mang cặp về nhà là đều hạnh phúc của Ban Lãnh Đạo Công ty VNPROPERTY

Chung tay và giúp đỡ đến những xã nghèo là tinh thần Lá Lành Đùm Lá Rách duy trì hằng năm của công ty VNPROPERTY

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ VIỆT NAM

Địa chỉ: 34 Xuân Quỳnh, Khu dân cư Gia Hòa 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.