Tin tức và Sự kiện

Ngày đầu tháng 10-2021 triển khai các dự án xây lắp sau giai đoạn giãn cách xã hội

Ngay sau khi được phép của Thành phố chuyển sang giai đoạn bình thường mới, VNPROPERTY cũng đã hoàn thành tiêm vacxin đầy đủ cho cán bộ kỹ thuật và công nhân, triển khai biện pháp 5K và mở lại các công trường do Công ty đang thực hiện Thi công xây lắp

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, công trường của VNPROPERTY vẫn được quản lý thực hiện vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ; các kỹ sư kiểm tra soát xét tất cả các khu vực thi công và nhanh chóng lập kế hoạch cho các tổ đội trở lại triển khai thi công, trên tinh thần hết sức tranh thủ bù lại thời gian bị ngưng trệ , nhưng cixng đảm bảo các quy định của thành phố về an toàn chống dịch.

Công trường cũng được bố trí 2 tuyến cổng độc lập, có khu văn phòng riêng, để đảm bảo thi công và an toàn phòng chống dịch tốt nhất có thể. Hình ảnh ngày 2-10-2021 tại dự án ứng dụng kỹ thuật xây dựng mới tạo sàn phẳng có lõi rỗng cách âm, cách nhiệt cho biệt thự Quận 7 Tp HCM

Đối với công trình thi công Sơn viết bảng - loại sơn đặc biệt dùng cho trường học, văn phòng thay thế bảng viết truyền thống- đã được triển khai thi công ngay để kịp đáp ứng nhu cầu đưa các hoạt động giảng dạy trở lại. 

Cung cấp vật tư và thi công sơn chất lượng cao, sơn eopy và chống thấm cao cấp , là một trong những hạng mục công việc thi công có nhiều kinh nghiệm của VNPROPERTY. Với những công trình lớn đã thực hiện như PERAL PLAZA, SAIGON PEARL , BORAL FACTORY ... đã khẳng định được năng lực và chất lượng của VNPROPERTY .

--------------------------------------------

Hotline kết nối: 0903091918 - 028 54043674

Địa chỉ: 34 Xuân Quỳnh Tp Thủ Đức - Tp Hồ Chí Minh

VNPROPERTY - Thiết kế và xây dựng ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao.