Vật liệu xây dựng mới

Sàn xốp VRO mang đến Xây dựng nhanh, giá thành giảm chi phí có tại giải pháp công nghệ xây dựng 3D VRO

Được đánh giá là rất thích ứng với các thể loại công trình kiến trúc tại Việt Nam, tấm sàn VRO được liên kết với nhau qua hệ thanh zic zac tạo ra một panel hoàn chỉnh như một hệ không gian cho tấm panel mà lớp ở giữa cách âm, cách nhiệt, với chi phí giảm giá thành khi xây dựng là được quan tâm nhất.

Những ưu điểm ưu việt là cách âm, cách nhiệt rất cao giúp nhà ở thông thoáng hơn so với xây dựng cổ điển, tạo được linh hoạt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã nhà ở.. Tuy là ưu điểm rất cao là giảm chi phí và thời gian thi công, đặc biệt cách âm cách nhiệt.. việc được áp dụng công nghệ mới tại Việt Nam không hề đơn giản. Dù được các chuyên gia xây dựng "chấm điểm cao" nhưng quan điểm xây dựng truyền thống vẫn là cản trở Sàn xốp VRO đi vào cuộc sống.   Theo các chuyên gia VRO đã thành công khi đưa giải pháp xây dựng mới mình để đưa vào giải pháp xây dựng mới nhất đến các công trình là một phần nỗ lực của VRO nhằm góp phần tạo dựng một không gian sống, một môi trường sống tốt hơn cho tất cả mọi người..

 VNPROPERTY cung cấp xây dựng sàn phẳng VRO đến tất cả công trình vượt nhịp lớn. XÂY DỰNG NHANH GIÁ THÀNH GIẢM HÃY CÙNG ĐỔI MỚI BẰNG CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG SÀN XỐP VRO

Panel tấm tường và tấm sàn được liên kết nhau bằng nhiều thanh zic zac giúp cố định lõi xốp EPS
 XÂY DỰNG NHANH GIÁ THÀNH GIẢM HÃY CÙNG ĐỔI MỚI BẰNG CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG SÀN XỐP VRO

Luôn có mặt trong triển lãm xây dựng Tphcm và mang đến các công trình với nhiều tính năng ưu việt nhất.

Được vinh hạnh đến với các trượng đại học xây dựng trong thành phố hồ chí minh đến gần hơn với nhiều bạn Sinh viên khoa xây dựng và kiến trúc.

 

Với tiện ích nhanh tốt chất lượng VRO mang đến được đón nhận từ chủ đầu tư và đội thi công tin tưởng và rất yêu thích khi đã ứng dụng vào công trình. VRO mnag đến việc đảm bảo đồng bộ , đảm bảo thi công tốt, nhờ đó được tạo uy tín với đối tác và phát triển không ngừng mang lại hiệu quả cao cho chủ đầu tư.

 

 Được công nhận giải pháp xây dựng VRO đạt tính thân thiện môi trường xanh sạch và tiết kiệm điện năng.

Công ty xây dựng VRO- VNP đơn vị phía Nam luôn mong muốn sự hợp tác với tất cả công trình xây dựng như nhà ở, trung tâm thương mại, khách sạn..

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ VIỆT NAM

34 Xuân Quỳnh, Khu dân cư Gia Hòa 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

0903 09 19 18- 028 54 04 3674 - 0938 55 44 72 

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 
Những công trình tại khu vực Miền Nam...
 
 
.....